The best Side of ข่าวมวยไทย

Wiki Article



สงกรานต์เมืองโอ่งจัดแข่งมวยล้อการเมือง

ตารางพรีเมียร์ลีกไทยลีกแมนยูลิเวอร์พูลข่าวกีฬาผลบอลโปรแกรมบอล

“พอรู้ว่าคู่ต่อสู้เป็น เพชรสุขุมวิท ผมตื่นเต้นมากครับ จุดเด่นของเขาคือความแข็งแรงและออกอาวุธได้ตลอด ไฟต์นี้ผมเตรียมตัวซ้อมหนักกว่าเดิมหลายเท่าครับ ยังไงผมก็สู้ไม่ถอยแน่นอนและอยากได้โบนัสเหมือนน้อง ๆ ในค่ายที่เคยทำได้ด้วย (ขุนศึก, อาลีฟ) ผมพร้อมจะใช้ศิลปะแม่ไม้มวยไทยที่หลากหลายของผมเก็บชัยชนะในไฟต์นี้ให้ได้ครับ”

หมอลาออก: จาก “เครื่องจักร” สู่ “ทาสระบบ” เมื่อแพทย์ไทยขอทวงคืนความเป็นมนุษย์

ยอมพูดแล้ว! "นารุโตะ" สารภาพสิ้นเหตุทิ้งตัวพ่ายน็อก "เคนดู" ศึกแฟร์เท็กซ์ ไฟต์ (คลิป)

หากท่านไม่ได้รับรหัสผ่าน ? ส่งรหัสอีกครั้ง รหัสผ่าน *

ศึกมวยบัญชาเมฆ ที่จังหวัดสุรินทร์ บัวขาว บัญชาเมฆ โชว์เพลงแข้งปะทะกับ วิคเตอร์ นัคเบ้ ข่าวมวยไทย นักชกออสซี่ ก่อนที่บัวขาวจะเร่งเครื่องเบียด นัคเบ้ ที่สู้ได้อย่างสนุกไปในยกสุดท้าย รองคู่ เอกแสนชัย ไล่เตะ พิคเค่น จากอังกฤษ

หลังโดนด่ายับ “โค้ชเตี้ย” ยอมรับผิด ปมไม่จับมือ “อิชิอิ”-ไม่เกิดขึ้นอีก เพราะโตแล้ว (คลิป)

ข่าวมวยไทยสด วิทยาเขตเพชรบูรณ์คว้าแชมป์ศึกคีตะมวยไทยสู่นานาชาติ

“สำหรับการเจอ ธนูเงิน รอบสองถือว่าไม่มีอะไรต้องกังวลมากครับ ผมยังพร้อมชกตามสไตล์ถนัดของตัวเองเหมือนเดิม เราเป็นมวยสไตล์เดียวกันแข็งแรงเหมือนกัน แต่เขามีความเร็วน้อยกว่าผมครับ รูปเกมที่จะออกมาสนุกแน่นอนครับ ไฟต์นี้มีโอกาสเกิดการน็อกได้ทุกวินาที ผมมั่นใจแต่ไม่ประมาทแน่นอนครับ”

กลายเป็นประเด็นฉาวที่ประเทศบราซิล เว็บข่าวมวยไทย เมื่อมีสื่อเจ้าหนึ่งการออกมาแฉว่า เว็บข่าวมวยไทย กาเซมิโร่ ดาวเตะของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ข่าวมวยไทย ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แอบคบชู้กับนางแบบสาวรายหนึ่ง

ในมุมของชาวเขมร พวกเขามิได้มองว่ากำลังเคลมมวยไทย แต่มองว่ากำลังปกป้องศิลปะการต่อสู้ของตนที่มีความเก่าแก่ดั้งเดิม มิให้ถูกมวยไทยที่ “ลอกเขามาแต่มีการตลาดดีกว่า” กลืนกิน ดังนั้น “มวยไทย-กุนแขมร์” จึงเป็นอีกเชื้อเพลิงในความขัดแย้งระหว่างชาวไทย-เขมร ที่มักจะถกเถียงกันว่าวัฒนธรรมของใครเป็นของแท้หรือของเลียนแบบ

“ตะวันฉาย” วางแผนอย่างรัดกุมเพื่อรับมือสไตล์การชกที่ดุดันของคู่ต่อสู้ชาวเดนมาร์ก อาศัยความว่องไวหลบลีกการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม พร้อมออกอาวุธตอบโต้กลับทั้งหมัดชุด ลูกเตะลำตัว และศอก

บุกอเมริกา! "บัวขาว" ได้รับเกียรติโชว์ไหว้ครูมวยไทยหน้ารัฐสภามินนิโซตา (ภาพ)

Report this wiki page